+ ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
Saturday, July 27, 2024
Thể thao

Hướng dẫn cách đẩy giá cầu thủ fo3 lời nhiều nhất

Hiện nay, có rất nhiều loại hình game mới lạ và thu hút. Trong đó không thể không nhắc đến fifa online 3. Tuy nhiên bạn biết rằng dù là trong game nếu bạn không khéo vẫn có thể kiếm được tiền.

Cách đẩy giá cầu thủ fo3 là cách mà bạn mua đi bán lại cầu thủ từ giá rẻ thành giá cao kiếm lời. Hãy cùng tìm hiểu những cách đẩy giá hiệu quả nhất nhé!

Cách đẩy giá cầu thủ fo3 là gì?

Đối với nhiều người, game là những trò chơi để giải trí, giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy không có quá nhiều sự bận tâm vào việc kiếm vốn từ những trò chơi trên mạng vì chưa đủ hiểu biết.

Tuy nhiên bạn đã bao giờ nghe thấy cụm từ cách đẩy giá cầu thủ fo3 hay chưa? Bạn hiểu như thế nào về cụm từ này?

Thực ra việc đẩy giá cầu thủ trong trò chơi fifa online là cách chơi mà bạn mua và săn lùng các cầu thủ với mức giá rẻ nhất có thể. Sau đó dùng mọi cách và nhiều acc khác nhau để mua đi bán lại nhằm nâng giá cao hơn. Khi có người khác mua bạn sẽ có lời.

Cách đẩy giá cầu thủ fo3

Thường thì việc mua bán sẽ được công khai trên các diễn đàn. Do vậy dễ dàng để kiếm được những đầu mối và những ‘huấn luyện viên’ đang cần. Mức EP sẽ được chuyển từ nick phụ sang nick chính của bạn thông qua các trao đổi mua bán. 

Đẩy giá cầu thủ fifa online như thế nào?

Có rất nhiều người dù chơi nhưng không chịu khó tìm hiểu. Chính vì vậy rất khó nắm được thông tin thị trường đang hot gì, đang cần gì, ưa chuộng cái gì.

Nếu bạn muốn có thật nhiều EP trong fifa online 3 nhưng lại không biết cách đẩy giá cầu thủ fo3. Thì kinh nghiệm được đúc kết lại từ những anh em đi trước là điều rất cần thiết đối với bạn. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cụ thể những bước để bạn đẩy giá các cầu thủ hiệu quả nhất!

Bước 1:

Đầu tiên, hãy tạo cho mình một acc fifa để thực hiện việc đẩy giá. Yêu cầu quan trọng nhất ở tài khoản này phải có một số lượng EP trắng nhất định đủ để trao đổi khi acc cũ của bạn đang bán cầu thủ ra để mua vào. Vì việc bạn đẩy giá chính là mua đi bán lại để nâng giá các cầu thủ.

Bước 2:

Sau đó bạn cần vào thị trường chuyển nhượng để gom mua những cầu thủ mà bản thân đang có ý định đẩy giá. Lưu ý nếu gom hàng hiếm thì cơ hội kiếm được nhiều EP sẽ cao hơn là việc gom tràn lan. Bao gồm cả  +1 +2 +3 +4 +5…

fo3

Bước 3:

Bước này chính là khâu quyết định cho bạn trong suốt quá trình từ khi bắt đầu. Hãy chuẩn bị bắt đầu đẩy giá các cầu thủ khi bạn đã gom đủ số cầu thủ theo dự tính. Hãy tính toán để bán các cầu thủ giá cao nhất vào các khung giờ vàng là giờ chẵn như  10h, 12h, 14h,…

Lúc này dùng acc cũ để mua lại tất cả số cầu thủ đó. Chắc chắn giá trị cầu thủ sẽ tăng từ 15% đến 20% sau đó không lâu.

Ưu điểm của việc đẩy giá cầu thủ

Việc bạn học được cách đẩy giá cầu thủ fo3 là điều tốt. Nhưng bạn đã biết chúng có lợi ích gì mang đến cho người chơi và cụ thể là bạn hay không?

Thực chất của việc đẩy giá là bạn đang muốn kiếm thêm thật nhiều EP phục vụ cho quá trình chơi game của mình. Tuy nhiên nó cũng  không hề dễ ăn như bạn vẫn nghĩ. Mà đòi hỏi cần có những tính toán vô cùng chi tiết, chính xác. Do vậy rất kích thích óc sáng tạo.

Bạn có thể rèn luyện được sự kiên định và chịu trách nhiệm với những gì mình làm. Vì khi muốn đẩy giá thì trước hết phải có vốn để mua cầu thủ đã. Do vậy cần có những quyết định đúng đắn và chấp nhận những gì mình làm.

Cách đẩy giá cầu thủ fo3

Bạn cũng cần kiên trì và học hỏi hỏi nhiều thông tin trên thị trường, Từ đó bạn sẽ có được nhiều sự hiểu biết về trò chơi này. Bên cạnh đó bạn cũng có thể dễ dàng chuyển tiền từ acc clone sang acc chính một cách dễ dàng. 

Nhược điểm khi đẩy giá

Khi đẩy giá thì cần sử dụng tiểu xảo. Việc này sẽ không công bằng đối với những game thủ khác. Vì một số cầu thủ sau khi lên mức giá chót vót thì sẽ biết mất trên thị trường. Những người hợp người khác hốt về sẽ không có lợi gì cho họ.

Mặt khác khi huấn luyện viên cần cầu thủ nào đó nhưng vì mức giá quá cao ngân sách thì có hạn. Như vậy sẽ khiến cho họ khó mua và gây nhiều khó khăn dù cầu thủ đó không phải quá hót và không có quá nhiều ưu điểm.

Việc nâng giá cũng dễ dàng dẫn đến việc lạm phát và thì đua kiếm tiền không chân chính. Sẽ tạo ra những trải nghiệm không thú vị.

Với những thông tin về cách đẩy giá cầu thủ fo3 mà cung cấp. Hy vọng bạn sẽ hiểu hơn về trò chơi này cũng như tiếp thu được những kinh nghiệm để chơi game hiệu quả nhất. Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ!