+ ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
Saturday, July 27, 2024
Thể thao

Tìm hiểu về những hệ thống đặt vé bóng đá online uy tín

Bóng đá là một trong những môn thể thao thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Nếu muốn theo dõi trực tiếp các trận đấu trên sân cỏ mà lại sợ hết vé thì phải làm sao? Nếu bạn cảm thấy việc xếp hàng mua vé là quá rắc rối và tốn nhiều thời gian. Phải làm sao để sở hữu được vé đơn giản  và nhanh gọn? Đâu là hệ thống đặt vé bóng đá online uy tín? Hãy cùng Ku11 tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Các hình thức mua vé – hệ thống đặt vé online là gì?

Như bạn đã biết, hiện nay không chỉ tại Việt Nam. Mà trên toàn thế giới, bóng đá đã trở thành môn thể thao được nhiều người quan tâm và yêu thích nhất. Bất cứ thông tin nào liên quan đến bóng đá đều nhận được nhiều sự quan tâm.

Chính vì vậy, những giải đấu được diễn ra hằng năm dù lớn hay nhỏ người xem cũng có nhu cầu theo dõi. Nếu là trước đây, khi kinh tế còn chưa phát triển, việc di chuyển còn hạn chế. Đó chính là lý do khiến cho những người đam mê bóng đá phải cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định đi xem.
Hoặc chỉ có thể theo dõi các trận đấu, theo dõi cầu thủ mình yêu thích thi đấu trên màn ảnh nhỏ. Trải nghiệm và cảm xúc cũng sẽ phần nào bị hạn chế. Nên ai cũng mong muốn mình có cơ hội được tới tận sân cỏ để xem và cổ vũ.

Hệ thống đặt vé bóng đá online
Hệ thống đặt vé bóng đá online

Vậy có những cách nào để bạn có thể sở hữu được những tấm vé vào sân? Đó có lẽ cũng là câu hỏi chung của rất nhiều người. 

  • Bạn có thể tới trực tiếp các quầy bán vé tại sân vận động xếp hàng và chờ mua vé
  • Bạn cũng có thể liên hệ và tìm kiếm những đại lý được ủy quyền. Rồi tới đó để mua vé 
  • Tìm kiếm vé trên website chính thống của VFF
  • Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với các cò mồi để mua thông qua vé ở các chợ đen….

Hệ thống đặt vé online là gì?

Với những cách mua vé trên, bạn có thắc mắc tại sao có mua vé qua web, hệ thống đặt vé bóng đá online là gì? Đối với những người lớn tuổi, đây có thể là cụm từ khá khó hiểu và gây ra nhiều khó khăn trong quá trình tiếp cận.

Thực ra, hệ thống đặt vé online chính là những website, những trang mạng đăng bán những tấm vé vào xem các trận đấu. Đương nhiên những địa chỉ này đều đã được cấp phép và liên kết với những bên liên quan để xác nhận.

Do vậy, thay vì tới tận nơi mua, bạn chỉ cần ngồi ở nhà. Mở điện thoại lên và lên web dò tìm, lựa chọn trận đấu, đặt vé và thanh toán tiền là bạn đã có thể sở hữu được tấm vé đi xem các cầu thủ thi đấu trực tiếp trên sân.

Mua vé bóng đá trên mạng giúp bạn tiết kiệm thời gian
Mua vé bóng đá trên mạng giúp bạn tiết kiệm thời gian

Lợi ích của việc đặt vé online 

Mỗi ứng dụng ra đời sau đều đã tiếp thu những lợi ích của những cái đi trước và sáng tạo để khắc phục những hạn chế còn lại. Do vậy không phải tự nhiên việc mua bán vé online ra đời. Nó cũng nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Nếu như trước đây bóng đá Việt Nam không gây được quá nhiều ấn tượng. Lượng người trên sân theo dõi thi đấu cũng không nhiều. Đương nhiên sẽ không phải chịu cảnh quá tải khi phát hành và bán vé xem.

Nhưng trong những năm gần đây. Cùng với sự phát triển vượt bậc là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các cầu thủ. Niềm tin và hy vọng về bóng đá quay lại. Những trận đấu thường xuyên chứng kiến cảnh chen lấn xô đẩy để mua vé. Vậy nên hệ thống đặt vé bóng đá online ra đời nhằm giảm bớt áp lực nơi các buồng bán vé trực tiếp.

Tuy nhiên việc cầm vé giấy truyền thống có vẻ như vẫn được nhiều người lựa chọn

Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc chờ đợi. Hơn nữa những thông tin về các trận đấu đều được update công khai. Bạn có thể theo dõi và lựa chọn vị trí ngồi rất đơn giản.

Tuy nhiên một điều cần lưu ý đó là việc lựa chọn địa chỉ mua. Lợi dụng sự phát triển của công nghệ, có rất nhiều kẻ giả mạo để bán vé giả với giá cắt cổ. Nhất là những ai có ý định mua vé tại các chợ đen thì hãy cẩn trọng nhé!

Mua vé online trên hệ thống VinID

Nếu bạn đang phân vân và không biết nên đặt mua vé online ở đâu. Đâu mới là hệ thống đặt vé bóng đá online uy tín thì VinID cũng là một sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Để có thể thực hiện mua vé online bạn chỉ cần thực hiện theo những thao tác vô cùng đơn giản như sau:

  • Bước 1: Tải ứng dụng VinID về máy. Dù là điện thoại hay laptop đều có thể tải được ứng dụng này nên đừng lo lắng
  • Bước 2: Tạo tài khoản và liên kết với ngân hàng bạn đang sở hữu tài khoản dùng để giao dịch
  • Bước 3: Tìm hiểu về thời gian bán vé. Trong đó 3 mốc thời gian hệ thống mở bán vé cho bạn đó là vào 10h; 15h và 22h
  • Bước 4: Sau đó bạn chỉ cần canh đúng giờ vào mua. Nếu muốn chắc chắn hãy mở sẵn app tránh trường hợp quá tải.
  • Bước cuối cùng:  Bạn chỉ cần tìm trận đấu và chọn mua vé với mức giá phù hợp cũng như vị trí mà bạn cảm thấy ưng ý. Thực hiện thao tác thanh toán là xong.

Chúc các bạn có được phút giây thư giãn và săn được vé tốt!