+ ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
Saturday, July 27, 2024
Thể thao

Danh sách 7 các câu lạc bộ nổi tiếng thế giới hiện nay

Bóng đá được mệnh danh là môn thể thao vua. Chính vì vậy sức hút từ các trận cầu là điều không thể chối cãi. Bên cạnh những giải đấu được tổ chức với mục đích giải trí, tranh giải… thì đó cũng chính là đấu trường để các đội bóng khẳng định mình.

Vậy bạn có thắc mắc đâu là các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng thế giới hiện nay hay không? Hãy cùng K11 tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Manchester United – Các câu lạc bộ nổi tiếng thế giới

Một trong những câu lạc bộ nổi tiếng và thành công nhất hiện nay của nước anh đó chính là Manchester United. Đương nhiên không chỉ nổi danh ở một khu vực. MU còn đưa danh hiệu và tên tuổi của câu lạc bộ này vươn tầm thế giới. 

các câu lạc bộ nổi tiếng thế giới
Manchester United

Giá trị thương hiệu hiện tại của MU cũng đang đứng vị trí đầu tiên trong tất các câu lạc bộ trên thế giới với khoảng 1,357 triệu bảng. Đương nhiên con số này sẽ không dừng lại khi mà họ vẫn đang oanh tạc khắp các thị trường.

Câu lạc bộ Real Madrid

Đứng thứ hai trong bảng xếp hạng các câu lạc bộ nổi tiếng thế giới đó chính là Real Madrid. Không cần nói nhiều bạn cũng biết được ở thời điểm hiện tại đây là câu lạc bộ đang khuấy đảo khắp các chiến trường.

Việc liên tiếp giành được các danh hiệu lớn nhỏ cùng với nguồn ngân sách khổng lồ giúp cho Real Madrid luôn sở hữu được những cầu thủ lừng danh. Những tân binh khủng cũng không thoát khỏi tay. Nhờ vậy suốt nhiều năm qua câu lạc bộ này vẫn giữ được vị trí của mình trong lòng người hâm mộ.

Hiện nay giá trị thương hiệu của Real vào khoảng 1,127 triệu bảng.

Câu lạc bộ Barcelona

Khi nhắc đến những câu lạc bộ lớn và có sức ảnh hưởng đối với bóng đá thế giới thì cái tên không thể không nhắc đến đó chính là Barca. Câu lạc bộ được mệnh danh là ‘gã khổng lồ xứ catalan’ cũng đã có được không ít danh hiệu khác nhau trên mọi giải đấu.

Câu lạc bộ Barcelona
Barca cũng là đội bóng nổi tiếng được nhiều người yêu thích

Đây cũng là câu lạc bộ đang sở hữu siêu sao nổi tiếng nhất thế giới- Messi. Do vậy lượng người hâm mộ Barca cũng không thua kém gì hai câu lạc bộ trên. Giá trị thương hiệu của câu lạc bộ hiện đang ở mức khoảng 1,082 triệu bảng.

Câu lạc bộ Bayern Munich

Mỗi đội bóng đều có những thế mạnh riêng tại các đấu trường khác nhau. Nếu như tại Champion League chưa đội bóng nào vượt qua được Real thì tại Bundesliga; Bayern Munich chính là đội bóng thành công nhất tại giải đấu này.

Bayern Munich
Bayern Munich

Chính vì vậy khi nhắc đến  đâu là các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng thế giới; không thể thiếu cái tên Bayern. Để tương ứng với những thành tựu cũng như mức độ nổi tiếng của câu lạc bộ này. Giá trị thương hiệu của nó đã lên đến hơn 1,007 triệu bảng.

Câu lạc bộ Manchester City 

Cái tên tiếp theo bạn sẽ không được gọi là fan hâm mộ bóng đá nếu không biết đến đó chính là Manchester City. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, không còn là bá vương. Tuy nhiên sự ổn định hiếm thấy chính là bí quyết làm nên thành công cho đội bóng này.

Với những nhân tố vô cùng xuất sắc cộng với việc đã tìm ra và xác định được lối chơi cho câu lạc bộ. Trong thời gian tới, sự phát triển của câu lạc bộ này là điều mà người yêu mến vẫn đang mong chờ. Hy vọng sẽ không khiến bạn thất vọng.

Với lý do đó nhiều khả năng giá trị thương hiệu từ 953 triệu bảng sẽ còn tăng lên rất nhiều. Hãy cùng theo dõi thị trường bóng đá thế giới nhé!

Câu lạc bộ Liverpool

Nếu như ngày trước Liverpool vẫn chưa khẳng định được vị trí của mình trên đấu trường thế giới. Thì những năm gần đây, sự thăng hoa của câu lạc bộ này chính là sự minh chứng có việc nỗ lực và thành quả đạt được sẽ tuyệt vời như thế nào.

Câu lạc bộ Liverpool

Đứng thứ 6 trong danh sách các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng thế giới. Liverpool đang ngày càng đưa tên tuổi của mình vươn ra đấu trường quốc tế. Tính đến thời điểm hiện tại đây là một trong những câu lạc bộ giàu thành tích nhất ở nhiều giải đấu lớn nhỏ từ khu vực đến thế giới.

Câu lạc bộ Chelsea

Đội bóng với màu áo đặc trưng là màu xanh luôn mang lại được nhiều điều thú vị. Ngay từ những khoảng thời gian mới thành lập. Tên tuổi của câu lạc bộ này đã ngay lập tức gây được sự chú ý đến người yêu thích bóng đá.

Vô số thành tựu đã đạt được cũng khiến cho giá trị của đội bóng tương đối cao. Tuy nhiên thời gian gần đây phong độ của đội bóng này đang dần sa sút. Những giải đấu không còn khẳng định được vị trí đỉnh cao của mình khiến cho người hâm mộ khá thất vọng.

Do vậy giá trị thương hiệu của Chelsea cũng thụt giảm khá nhiều so với trước đây. Hiện tại câu lạc bộ này có giá trị khoảng 856 triệu bảng.

Nếu không có những đối sách kịp thời cải thiện tình trạng đội bóng của mình. Con số này sẽ còn giảm sút nhiều hơn nữa!
Với những thông tin về các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng thế giới do Ku11 cung cấp. Hy vọng giúp bạn hiểu hơn về các câu lạc bộ cũng như giá trị thương hiệu của họ đang ở mức nào!