+ ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
Saturday, July 27, 2024
Thể thao

Điểm danh những cầu thủ có chiều cao nhất Việt Nam

Nếu là một người hâm mộ bóng đá, sau một loạt những thành tích đáng kể ở các đấu trường lớn nhỏ trên khu vực. Bóng đá nước ta đã tạo được không ít dấu ấn đáng nhớ.

Vậy bạn có biết những cầu thủ có chiều cao nhất Việt Nam trong suốt lịch sử bóng đá phát triển là ai không? Hãy cùng Ku11 săn lùng những cái tên có trong danh sách này nhé!

Thủ môn Đặng Văn Lâm – Cầu thủ có chiều cao nhất Việt Nam

Đặng Văn Lâm là cái tên không còn xa lạ gì với cộng đồng người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Anh chàng là một trong số ít những cái tên thuộc dạng ‘con lai’. Chính vì vậy khi vừa quay lại nước ta đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Không chỉ chứng tỏ được khả năng phi thường khi đứng trước khung thành. Lâm còn sở hữu chiều cao vô cùng có lợi thế.

Hiện nay, anh là một trong những cầu thủ- thủ môn cao nhất trong đội hình. Đương nhiên anh cũng là một trong những nhân tố quan trọng của đội tuyển Việt Nam.

Cầu thủ có chiều cao nhất Việt Nam

Nếu đã được theo dõi anh chàng thi đấu. Bạn sẽ nhận thấy đằng sau một dáng vẻ cao to kia là một tâm hồn đầy nhiệt huyết và ý chí chiến đấu vô cùng mãnh liệt.

Hiếm có cầu thủ trẻ nào đang có cơ hội phát triển rất tốt ở nước ngoài lại tâm huyết và mong muốn được cống hiến cho nước nhà như Đặng Văn Lâm.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu – 1m85

Cái tên tiếp theo trong danh sách cầu thủ có chiều cao nhất Việt Nam có lẽ bạn sẽ nhớ đến ngay Văn Hậu. Bởi lẽ ngay những ngày chập chững bước vào sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp. Chiều cao của anh chàng đã khiến nhiều người để ý.

Đối với vóc dáng và thể hình của người châu Á. Dáng người thấp bé và thể lực yếu là điểm yếu khó khắc phục nhất.

Nhược điểm này cũng ảnh hưởng tới hướng đi và sự phát triển của nền bóng đá quốc gia. Chính vì vậy việc tìm kiếm những tài năng như Văn Hậu là rất quan trọng.

Hiện nay anh chàng đã được thi đấu ở bầu trời Âu. Đó chính là niềm vinh quang mà không phải ai cũng có được. Nhất là với Việt Nam, khi mà bóng đá nước ta vẫn chưa thực sự tạo ra được nhiều thành tích đáng kể.

Cầu thủ Phạm Hoàng Lâm – 1m86

Cầu thủ Phạm Hoàng Lâm

Phạm Hoàng Lâm là cái tên chưa thực sự gây được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên xét trong đội hình và những tiêu chuẩn về vóc dáng thì Lâm là một cầu thủ thuộc top những cái tên có chiều cao ổn nhất hiện nay.

Phạm Hoàng Lâm hiện đang giữ vị trí trung vệ tại câu lạc bộ. Đương nhiên sự tiến bộ trong lối đá kết hợp với thân hình là ưu điểm lớn cho anh chàng phát triển sự nghiệp.

Anh cũng đang là một trong những cái tên được huấn luyện viên người Hàn hướng tới.

Cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức – 1m83

Nguyễn Hoàng Đức sinh năm 1998, năm nay anh chàng mới chỉ 21 tuổi. Tuy nhiên với những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo câu lạc bộ Viettel đương nhiên không thể khiến các nhà cầm quân bỏ qua.

Chơi ở vị trí tiền vệ với đôi chân khéo léo và chiều cao được xếp trong danh sách cầu thủ có chiều cao nhất Việt Nam.

Nếu trong thời gian tới Việt Nam tham dự vào những giải đấu lớn. Chắc chắn Đức sẽ trở thành một trong những trụ cột quan trọng.

Thủ môn Bùi Tấn Trường – 1m90

Thủ môn Bùi Tấn Trường

Khác với những dàn cầu thủ trẻ được nhắc đến ở trên. Bùi Tấn Trường đã từng là cái tên khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên trong suốt thời kỳ anh thi đấu và thăng hoa trong màu áo của Đồng Tháp.

Chơi ở vị trí thủ môn nhưng lại sở hữu chiều cao vượt trội lên đến 1m90. Có thể nói trong lịch sử bóng đá nước ta rất hiếm có cầu thủ nào cao như vậy. Điều đó đã khiến cho anh chàng nhận được nhiều sự chú ý.

Những tưởng sự nghiệp của anh sẽ thăng hoa và mang lại cho người hâm mộ những màn trình diễn bắt mắt. Dù ở câu lạc bộ tỏa sáng như vậy. Nhưng anh lại không có duyên lắm với đội tuyển quốc gia nước nhà.

Với những sai lầm liên tiếp trong màu áo U23 Việt Nam. Anh chàng đã khiến cho đội tuyển nước nhà nhận bàn thua và đánh mất chức vô địch. Thật buồn cho một tài năng.

Cầu thủ Nguyễn Đức Chiến – 1m84

Cầu thủ đức chiến

Chiến hiện cũng đang là một trong số những cầu thủ trẻ tiêu biểu nhận được nhiều sự quan tâm. Hiện nay cái tên Đức Chiến rất được lòng người hâm mộ. Vẫn là một cầu thủ trụ cột đến từ câu lạc bộ Viettel. 

Có thể nói những tài năng trẻ hiện nay xuất hiện vô cùng nhiều. Vừa có kỹ thuật ổn định, thể lực lẫn vóc dáng cũng được cải thiện rất nhiều.

Do vậy niềm tin vào thế hệ sau và sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam chưa bao giờ là viển vông cả.

Với những thông tin về cầu thủ có chiều cao nhất Việt Nam được cung cấp. Hy vọng bạn có thể hiểu cũng như nắm được thông tin về nền bóng đá nước nhà. Đâu là cái tên bạn đang đặt nhiều kỳ vọng nhất? Hãy chia sẻ cho mọi người nhé!